Thống kê
Hôm nay : 4
Tháng 04 : 1.011
Năm 2024 : 14.162
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON THÁI ĐÔ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM

     Trẻ mầm non là lứa tuổi thích tìm tòi và khám phá mọi sự vật hiện tượng xung quanh. Trẻ được tham gia vào các hoạt động trải nghiệm thực tế sẽ giúp trẻ khám phá được nhiều điều mới lạ. Tổ chức cho trẻ hoạt động theo hướng thực hành, trải nghiệm đã được trường mầm non Thái Đô triển khai trong những năm gần đây.

Năm học 2021-2022 thực hiện kế hoạch chuyên đề giáo dục “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm giai đoạn 2021-2025”. Trường Mầm non Thái Đô đã triển khai và xây dựng các hoạt động lấy trẻ làm trung tâm, Để trẻ cảm nhận được mỗi ngày đến trường là một ngày vui với tiêu chí “Trường mầm non hạnh phúc”.

Hoạt động trải nghiệm giúp trẻ phát triển hài hòa về thể lực, trí lực, tâm lực, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. Giúp trẻ khám phá bản thân và thế giới xung quanh, phát triển đời sống tâm hồn phong phú, biết rung cảm trước cái đẹp của thiên nhiên, có quan niệm sống và ứng sử đúng đắn, đồng thời bồi dưỡng cho trẻ tình yêu đối với quê hương, đất nước con người.

          Hoạt động trải nghiệm giúp hình thành cho trẻ thói quen tích cực trong cuộc sống hằng ngày, như lao động tự phục vụ; biết tự đánh giá và tự điều chỉnh bản thân; hình thành những hành vi giao tiếp, ứng xử có văn hoá; biết giúp đỡ bạn, có ý thức hợp tác nhóm và hình thành năng lực biết giải quyết vấn đề. Năm học 2021-2022 nhà trường khuyến khích giáo viên thường  xuyên tạo điều kiện cho trẻ được trải nghiệm tại các khu vui chơi tại khuôn viên của nhà trương giúp kết nối kiến thức, kỹ năng với thực tiễn cuộc sống phong phú, sinh động mà trẻ đã và sẽ trải qua trong cuộc sống giúp trẻ hình thành kiến thức mới để tạo ra một sản phấm theo yêu cầu của cô.

Sau đây là một số hình ảnh hoạt động trải nghiệm của trường mầm non Thái Đô

           Năm học 2021-2022 đã gần kết thúc chắc hẳn trong tâm trí các bé, đặc biệt là các bé chuẩn bị vào lớp 1 sẽ không thể quên những trải nghiệm trong tuổi thơ của mình tại trường mầm non.

                                   Tin bài: Trường mầm non Thái Đô


Tác giả: Giang Thị Hương
Nguồn:Trường mầm non Thái Đô Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 65 trong 13 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Video Clips
Lịch sự kiện
Fanpage Facebook