Thống kê
Hôm nay : 19
Tháng 04 : 1.026
Năm 2024 : 14.177
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MN THÁI ĐÔ TỔ CHỨC CÁC PHONG TRÀO THI ĐUA CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2018

TRƯỜNG MN THÁI ĐÔ TỔ CHỨC CÁC PHONG TRÀO THI ĐUA

CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2018

Thực hiện kế hoạch chỉ đạo của PGD&ĐT Thái Thụy, để chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11-2018, trường Mầm non Thái Đô phát động phong trào thi đua tới toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và hội phụ huynh  trong toàn trường.

Trong những ngày qua  không khí thi đua sôi nổi diễn ra trong trường Mầm non Thái Đô như một ngày hội, để chào mừng kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2018. Ở tất cả các khối lớp là phong trào thi đua hội thi giáo viên giỏi cấp trường, 28/28 GV tham gia dự thi =100%, các hoạt động đều được xếp loại giỏi, khẳng định chất lượng giáo dục của nhà trường đã có nhiều chuyển biến tích cực. Bên cạnh đó phong trào văn hóa, văn nghệ thể dục, thể thao cũng được diễn ra rộng khắp trong tập thể cán bộ giáo viên và học sinh, những bài hát về người giáo viên nhân dân được cô và trò cất lên thể hiện niềm tự hào, lòng biết ơn với công lao của các thầy cô trong sự nghiệp trồng người. Những tiếng trống thúc dục, những tiếng hò reo của các con học sinh cổ vũ cho các hoạt động thể thao làm sôi động bầu không khí thi đua trong nhà trường.

Hưởng ứng cùng phong trào thi đua, các bậc phụ huynh cũng tham gia tích cực trong việc  tạo môi trường, cảnh quan lớp học: Phụ huynh các lớp đã hỗ trợ xốp trải nền cho 13 nhóm lớp trị giá gần 30.000.000đ, tặng ghế đá cho nhà trường trị giá gần 4.000.000đ, tặng quà cho CBGV hơn 5.000.000đ, ngoài ra các bậc phụ huynh còn vào cuộc cùng với nhà trường huy động các tổ chức cá nhân ủng hộ để vẽ tranh tạo môi trường hoạt động cho trẻ.

Tham gia phong trào thi đua, CBGV trong trường tự nguyện đăng ký các công trình chào mừng, bổ sung chậu hoa, cây cảnh, tạo cảnh quan nhà trường thêm khang trang, sạch đẹp. Tuy điều kiện cơ sở vật chất của trường Mầm non Thái đô còn rất khó khăn, nhưng với tinh thần thi đua, sự nỗ lực của tập thể CBGV và sự vào cuộc tích cực của phụ huynh trong toàn trường, trường MN Thái Đô đã có bước chuyển mình rõ dệt về nề nếp, kỷ cương và các phong trào.

Để ghi nhận những đóng góp của tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên trong trường, ngày 20/11/2018 UBND xã đã long trọng tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm ngày hiến trương các nhà giáo và trao trưởng cho các cá nhân đạt thành tích trong năm học 2017-2018. Tại lễ kỷ niệm đ/c Bùi Văn Thiều - chủ tịch UBND xã đã có bài diễn văn, đ/c ghi nhận những đóng góp của cán bộ giáo viên các ngành học trong xã. Nhân dịp kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam, đ/c gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các thầy giáo, cô giáo. đ/c cũng đề nghị các ban ngành đoàn thể, các bậc phụ huynh tiếp tục quan tâm, giúp đỡ nhà trường để sự nghiệp giáo dục xã nhà ngày một phát triển hơn.

Với truyền thống tốt đẹp trong sự nghiệp giáo dục, với lòng yêu nghề, mến trẻ, với tinh thần đoàn kết một lòng của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường, tin tưởng rằng trường Mầm non Thái Đô sẽ đạt được những thành tích xuất sắc trong thời gian tiếp theo, xứng đáng với niềm mong mỏi của đảng bộ và nhân dân xã Thái Đô

 

Cô trò lớp 5 tuổi C tổ chức hoạt động chào mừng 20/11/ 2018, trẻ được thực tế trải nghiệm, sự sáng tạo của các con đã tạo ra như sản phẩm đẹp mắt 

 

Nhà trường tổ chức cho 100 % Cán bộ giáo viên thi làm bài thi năng lực,  đề thi có 2phần, phần  thi trắc nghiệm với 10 câu hỏi về kiến thức chăm sóc, giáo dục trẻ trong trường mầm non và phần thi lý thuyết với 2 câu hỏi nhằm giúp giáo viên nghiên cứu về điều lệ trường mầm non và những hiểu biết của mình để làm bài thi một cách nghiêm túc và có chất lượng.  

 


Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Video Clips
Lịch sự kiện
Fanpage Facebook