Thống kê
Hôm nay : 52
Tháng 04 : 1.059
Năm 2024 : 14.210
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường mầm non Thái Đô tổ chức tốt công tác đón trẻ tịu trường vào ngày 01/9/2021

Thực hiện kế hoạch chỉ đạo của Phòng GD&ĐT huyện Thái Thụy, ngày 01/9/2021 trườn mầm non Thái Đô tổ chức đón học sinh tịu trường năm học mới, năm học 2021-2022

Để chuẩn bị các điều kiện đón trẻ vào năm học mới, năm học 2021-2022, trường mầm non Thái Đô đã tổ chức cho CBGV, NV lao động vệ sinh, tạo môi trường hoạt động trong và ngoài lớp học, tu sửa cơ sở vật chất đảm bảo an toàn trước khi đón trẻ vào học.

                                                               Phun phòng dịch trước khi đón học sinh đến trường

Sáng ngày 01/9/2021 các con đã được trở lại trường trong không khí vui tươi, hồ hởi sau những ngày hè và sau thời gian dài không đến trường do dịch covid-19

Để đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch khi trẻ trở lại trường, nhà trường đã xây dựng kế hoạch, phân công nhiệm vụ cụ thể cho CBGV, NV trong trường. Làm tốt công tác tuyên truyền đến các bậc phụ huynh bằng nhiều hình thức, để các bậc phụ huynh nắm được tầm quan trọng và yêu cầu của nhà trường về công tác phòng chống dịch khi đưa con em đến trường.

                                                                        Tranh tuyên truyền các biện pháp phòng chống dịch covid-19

Trong ngày đầu tiên nhà trường đã đón 225 học sinh/13 nhóm lớp, 100% các bậc phụ huynh khi đưa con, em đến trường đều thực hiện nghiêm túc khẩu hiệu 5K, thực hiện quét mã QR và khai báo y tế cho học sinh trong ngày đầu tiên đến trường.

 

                                        Hình ảnh các bậc phụ huynh thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch khi đưa con, em đến trường

Với tinh thần trách nhiệm, với sự phối hợp chặt chẽ, nghiêm túc giữa gia đình và nhà trường, hy vọng cô và trò trường mầm non Thái Đô sẽ bước vào một năm học mới an toàn và thực hiện thắng lợi kế hoạch năm học đã đề ra.

 

 

 

 


Tác giả: Bùi Thị Vân
Tổng số điểm của bài viết là: 74 trong 15 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Video Clips
Lịch sự kiện
Fanpage Facebook