Thống kê
Hôm nay : 5
Tháng 04 : 1.012
Năm 2024 : 14.163
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CÔNG TÁC ĐÓN HỌC SINH TRỞ LẠI TRƯỜNG SAU THỜI GIAN NGHỈ PHÒNG, CHỐNG ĐẠI DỊCH (COVID-19) TẠI TRƯỜNG MẦM NON THÁI ĐÔ

Thực hiện sự chỉ đạo của Sở GD và ĐT tỉnh Thái Bình, Phòng GD ĐT huyện Thái Thụy về việc mở cho học sinh đi học trở lại trường sau thời gian nghỉ chống dịch Covid – 19. Trường mầm non Thái Đô  đã thực hiện mở lớp cho trẻ đến trường học trở lại đúng lịch theo quy định vào sáng ngày 04 tháng 05 năm 2020

CÔNG TÁC ĐÓN HỌC SINH TRỞ LẠI TRƯỜNG

SAU THỜI GIAN NGHỈ PHÒNG, CHỐNG ĐẠI DỊCH (COVID-19) TẠI TRƯỜNG MẦM NON THÁI ĐÔ

       Thực hiện sự chỉ đạo của Sở GD và ĐT tỉnh Thái Bình, Phòng GD ĐT huyện Thái Thụy về việc mở lớp cho học sinh đi học trở lại trường sau thời gian nghỉ chống dịch Covid – 19. Trường mầm non Thái Đô  đã thực hiện mở lớp cho trẻ đến trường học trở lại đúng lịch theo quy định vào sáng ngày 04 tháng 05 năm 2020.

        Đúng 6 giờ 15 phút ngày 04 tháng 5 năm 2020 toàn bộ cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường đã có mặt đông đủ tại trường để sẵn sàng cho công tác đón trẻ. Với sự kết hợp cùng  lực lượng bộ đội biên phòng đóng tại địa phương, lực lượng công an, an ninh xã đã hướng dẫn phụ huynh để xe đúng nơi quy định hai bên  lối cổng vào, phụ huynh dẫn các con vào khu vực sân trường tại các bàn sát khuẩn tay, đo thân nhiệt của phụ huynh và học sinh trước khi cho con vào lớp.

 

 

 

 

 

 

        Với 4 bàn bố trí tại 4 địa điểm trong sân trường, các chú bộ đội biên phòng và lực lượng an ninh xã cùng các cô giáo đã hướng dẫn và trực tiếp đo thân nhiệt và sát khuẩn tay cho phụ huynh và học sinh trong toàn trường sau đó phụ huynh dẫn con em lên cửa lớp để trao cho các cô giáo ngoài cửa lớp, không có phụ huynh nào vào trong lớp.

 

 

       Với tinh thần ý thức trách nhiệm, vì sức khỏe của học sinh, các bậc phụ huynh và các cô giáo nên toàn thể các bậc phụ huynh nhà trường đã phấn khởi, cùng nhau hợp tác tốt trong công tác đón trẻ một cách có nề nếp, có trách nhiệm. Thực hiện nghiêm túc nội quy của nhà trường, thực hiện đúng sự giãn cách, không tụ tập đông ngời tại một điểm, đeo khẩu trang đúng quy cách trong suốt thời gian cho con em đến trường.

       Với sự quan tâm của Đảng ủy, ủy ban nhân dân xã, đồng chí bí thư, phó bí thư và các đồng chí đại diện Đảng ủy, ủy ban ND xã đến thăm và chỉ đạo cô trò nhà trường trong ngày đầu đón trẻ đi học trở lại. Đồng chí Bí thư đảng ủy xã đã động viên và đánh giá cao công tác chuẩn bị, tinh thần trách nhiệm của CBGV trong trường, trong công tác chuẩn bị mọi điều kiện cho ngày đầu tiên đón trẻ đi học trở lại, nhà trường đã thực hiện nghiêm túc công tác đón trẻ theo đúng tinh thần chỉ đạo của cấp trên nhằm đảm bảo an toàn về sức khỏe cho trẻ khi đến trường trong thời điểm chống dịch Covid – 19.

                                                                             Các đồng chí đại diện Đảng ủy đến thăm và động viên nhà trường 

     

                                                                         Lực lượng an ninh phối hợp với bảo vệ trường  hỗ trợ hướng dẫn phụ huynh để xe 

            Đến 8 giờ ngày 04 tháng 5 năm 2020 toàn bộ công tác đón trẻ tới trường đi học trở lại đã ổn định tại các lớp, các con đã được đón vào trong lớp an toàn, với 278 học sinh đã có mặt tại trường, 100% các con được đo thân nhiệt, không có cháu nào có biểu hiện bất thường, các hoạt động trong các lớp được diễn ra bình thường trở lại, các con lại được tiếp tục tham gia vào các hoạt động học tập, vui chơi, ăn nghỉ.. tại lớp. Nhà trường chỉ đạo các lớp thực hiện cho các con hoạt động trong lớp, không thực hiện hoạt động tập thể ngoài sân trường, tăng cường các hoạt động học chính để đảm bảo tốt về chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ trong nhà trường theo kế hoạch đề ra.    

                 


Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Thắm
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Video Clips
Lịch sự kiện
Fanpage Facebook